Quảng cáo LCD trong thang máy cư ngụ Bình Phước

Quảng cáo LCD trong thang máy (LH::0938.909.901) cư trú Hưng Yên

bây chừ với sự phát triển nhanh của các đô thị, các tòa nhà mọc lên và thay đổi thói quen làm việc cũng như sinh hoạt của người dân. Ra vào nhiều hơn nên việc dùng thang máy là thẳng tính và là khu vực chiếm lĩnh mật độ ai đi lại cao nhất trong tòa nhà chung cư.
Do đó việc lăng xê trong thang máy đặc tên hiệu quả để chiếm lĩnh thể truyền tải thông điệp lăng xê, và khoanh vùng khách hàng mục tiêu

ầu tiên phải kể đến mức độ sử dụng thang máy : Trung bình 1 nhân viên văn phòng tại làm việc Hưng Yên sở hưũ số lần sử dụng lên xuống thang máy là 6/6 lần/ngày và gần 8 lần/ngày đối với nhân viên làm việc cư trú thành phố Hồ Chí Minh. Số lần sử dụng thang máy cao kéo theo số lần xem quảng cáo trên màn hình LCD cũng rất cao: trung bình 1 nhân viên văn phòng cư ngụ cả Đà Nẵng và tỉnh thành Hồ Chí Minh sẽ nhìn thấy màn hình quảng cáo tối thiểu là 5,5 lần/ngày. (Theo số liệu nghiên cứu của Neilsen Báo cáo Cibola tháng 3/2010).

Quảng cáo trong thang máy sở hưũ tính “ép buộc” cao: thoi gian chờ thang máy cũng là trải nghiệm thú vị. Hầu hết tất cả nhân viên làm việc trong tòa nhà, cao ốc thương mại đều thích thú với nội dung phát trên màn hình. Họ đều tuyển lựa xem quảng cáo trên màn hình hơn là phải sốt ruột đợi thang máy. Hai lý do được họ trả lời nhiều nhất là: giúp họ giết time rồi (idle thời gian) và nội dung quảng cáo thú vị. (Theo số liệu nghiên cứu của Neilsen Báo cáo Cibola tháng 3/2010).

Sau đây là định hướng chiến lược quảng cáo của Chicilon Media đối với hình thức quảng cáo Frame trong thang máy.

Đặc Điểm Kênh Quảng cáo mới này


Quảng cáo frame trong thang máy,quảng cáo chicilon Media

Vị trí lắp đặt trong thang máy đang ở tất cả cao ốc văn phòng, chung cư cao cấp

mẫu mã poster frame chuẩn quốc tế (600mm x 450mm), đèn LED và hình ảnh chất lượng rõ nét

Phạm Vi Bao Phủ


Quảng cáo trong thang máy,quảng cáo truyền thông mới


Phủ rộng 2 thị thành trọng điểm Hồ Chí Minh và Yên Bái với số lượng trên 6.000 frame lắp đặt cư ngụ trên 700 vài tòa cao ốc văn phòng và chung cư cao cấp

Thế Mạnh hình thức quảng cáo này

Quảng cáo trú tại trong thang máy,quảng cáo của Chicilon Media
1) Chủ động thu hút người xem quảng cáo hơn so với loại truyền thông cũ. Một khi sử dụng thang máy, trong không gian nhỏ hẹp, bạn tiêu dùng chắc chắn sẽ bị thu hút bởi hình ảnh quảng cáo trên poster frame

2) Tính hiệu quả:
Hiệu quả tiếp cận của quảng cáo đạt 84%, do mang lại ấn tượng đầu tiên và rút cuộc trong ngày

3) Tính hệ thống:
có mặt trong thang máy của 700 tòa nhà làm việc tỉnh thành Hồ Chí Minh và Điện Biên, tiếp cận ai tiêu dùng trong hầu hết vài hoạt động sử dụng thang máy hàng ngày



So sánh với rất nhiều hình thức quảng cáo Hiện nay thì hình thức quảng cáo bên trong thang máy luôn dẫn đầu trong top các hình thức quảng cáo mang lại tỉ lệ tiếp cận cao nhất đối với khách hàng. Đặc biệt, đối với tất cả khách hàng chiếm lĩnh thu nhập từ khá trở lên thì đây là hình thức quảng cáo tốt nhất và hiệu quả nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đội trần vách thạch cao phòng khách quận 1

Căn hộ Fresca Riverside Thủ Đức đảm bảo an toàn được sự thoải mái

Công ty cung cấp dịch vụ marketing online giá rẻ trú tại quận 5 tphcm